BẬT MÍ CÁC LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ THÁI DƯƠNG NĂNG SƠN HÀ

Năng lượng sạch, năng lượng tái tạo đang trở thành xu hướng hiện nay bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và môi trường. Thái Dương Năng Sơn Hà chính là một trong những ví dụ điển hình. Cùng tìm hiểu các lợi ích của sản phẩm thông qua bài viết dưới đây.

4 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG THÁI DƯƠNG NĂNG SƠN HÀ

1. An toàn tuyệt đối

Khác hẳn so với bình nước nóng thông thường đôi khi có thể gây nguy hiểm như bị rò rỉ điện, Thái Dương Năng sử dụng năng lượng mặt trời chuyển hóa từ quang năng thành nhiệt năng, tạo nguồn nước nóng an toàn, dồi dào và tiện lợi. Nhờ nguyên tắc này, năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt thiết bị và được đun nóng do quá trình đối lưu nhiệt, sau đó nước tại bình bảo ôn sẽ tăng lên. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ. 

2. Tiết kiệm tối đa

Bằng nguyên lý sử dụng năng lượng tự nhiên từ mặt trời, Thái Dương Năng giúp người tiêu dùng tiết kiệm 100% điện năng và các nhiên liệu làm nóng so với các phương pháp làm nóng nước khác.

Bên cạnh đó, Thái Dương Năng được trang bị bình bảo ôn trữ nước, giúp giữ nhiệt độ của nước lên đến 96 giờ đảm bảo cho đại gia đình có thể sử dụng nước sinh hoạt một cách tiện dụng nhất.

3. Nguồn nước nóng dồi dào

Hàng ngày chúng ta vẫn thường xuyên sử dụng nước nóng trong sinh hoạt để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, diệt trừ các ký sinh trên da, phòng ngừa các căn bệnh liên quan. Đặc biệt với cái lạnh mùa đông của miền Bắc, các gia đình luôn cần lượng lớn nước nóng lớn để sử dụng.

Với các bình nước nóng bằng điện, thông thường sẽ chỉ được sử dụng trong phòng tắm nhưng với Thái Dương Năng có trữ lượng nước lớn và khả năng làm nóng nhanh, gia đình bạn có thể sử dụng nước nóng trong mọi sinh hoạt của gia đình như rửa bát, giặt quần áo…

4. Thân thiện với môi trường

Thái Dương Năng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời vô hạn, không hại môi trường. Trong xu thế sử dụng các thiết bị sử dụng nguồn nhiên liệu tự nhiên để tránh việc khai thác quá mức các nguồn nhiên liệu hữu hạn như hiện nay, việc sử dụng Thái Dương Năng thực sự là một lựa chọn với xu thế sống “xanh” mà thế giới đang hướng tới góp phần bảo vệ môi trường.

GỢI Ý 3 SẢN PHẨM THÁI DƯƠNG NĂNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Thái Dương Năng của Tập đoàn Sơn Hà là thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời dẫn đầu thị trường hiện nay với mong muốn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Thái Dương Năng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực phát triển chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Sơn Hà.

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào của thương hiệu này, cùng tham khảo 3 loại bình Thái Dương Năng tốt nhất hiện nay để có thêm gợi ý nhé!

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không: Bằng nguyên lý sử dụng các ống thuỷ tinh chân không gắn với bồn. Máy hấp thu ánh sáng mặt trời làm nóng nước bên trong các ống chân không và đặc biệt sản phẩm có giá thành rẻ.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu: Sản phẩm có khả năng làm nóng nước ngay cả khi không có nắng và làm nóng nước nhanh, bên cạnh đó máy có tuổi thọ cao và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng: Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, thích hợp với nhiều loại địa hình lắp đặt và không cần sử dụng có bồn cấp nước đặt cao hơn

Thái Dương Năng Sơn Hà là một giải pháp tuyệt vời và cực kỳ thân thiện với môi trường. Với việc giá điện ngày càng tăng chóng mặt như hiện nay, sử dụng Thái Dương Năng chắc chắn mang đến lợi ích lâu dài cho gia đình bạn. Mọi thắc mắc liên hệ 1800 6566 để được hỗ trợ và tư vấn.

Các tin khác